Thứ năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024

Hoạt động của Hội đồng TĐKT cơ sở

Gửi Email In trang Lưu
Cụm thi đua số 5 Công an tỉnh tổ chức giao lưu văn nghệ lồng ghép tuyên truyền pháp luật tại Mèo Vạc

16/11/2016 09:45

Mới đây, tại trường THCS Lũng Chinh huyện Mèo Vạc, cụm thi đua số 5 Công an tỉnh Hà Giang gồm các đơn vị: Công an Thành phố Hà Giang, Công an huyện Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc, Đồng Văn và Bắc Mê đã tổ chức giao lưu văn nghệ tình nguyện hướng về cơ sở, lồng ghép tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật.

    Tại đêm giao lưu, các diễn viên không chuyên là các bạn đoàn viên thanh niên đến từ đơn vị Công an 6 huyện, thành phố trong cụm thi đua số 5, đoàn viên, thanh niên xã Lũng Chinh và cán bộ giáo viên trường THCS của xã đã đem đến chương trình giao lưu những tiết mục ca múa nhạc hay, ấn tượng với những nội dung ca ngợi Đảng, quê hương đất nước và con người Hà Giang. Cũng tại đêm giao lưu Cụm thi đua số 5 Công an tỉnh cũng tiến hành trao 5 suất quà cho 5 hộ nghèo của xã, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng đã phần nào giúp đỡ người dân vơi đi khó khăn trong cuộc sống.

    Lồng nghép với chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ là hoạt động tuyên truyền về luật phòng chống tội phạm mua bán người. Các cán bộ, chiến sĩ công an trong cụm thi đua số 5 đã phổ biến tới các em học sinh và nhân dân về tình hình tội phạm mua bán người trong nước và trên địa bàn tỉnh hiện nay, cách nhận biết, phòng chống tội phạm mua bán người.

    Chương trình giao lưu là một trong những hoạt động tình nguyên bổ ích, thiết thực nằm trong quy chế hoạt động của cụm, giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ chiến sĩ trong các đơn vị của cụm thi đua, tăng tình đoàn kết quân dân ngày càng gắn bó hơn, cùng với đó góp phần tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật sâu rộng tới nhân dân./.

Nguồn: Trang TTĐT huyện Mèo Vạc

Tin khác

Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Thi đua khen thưởng tại huyện Vị Xuyên (08/08/2016 09:20)

Huyện Vị Xuyên: Khen thưởng đột xuất Đội QLTT số 2 trong công tác phòng, chống buôn bán và vận chuyển lâm sản trái phép (09/05/2016 17:07)

Huyện Vị Xuyên phát động đợt thi đua thực hiện tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 (26/02/2016 14:26)

Quang Bình: Xây dựng mô hình "Ba không, bốn biết, kinh tế phát triển" (16/09/2015 07:31)